Xem ngay tin tức nội thất ĐỂ LỠ MỘT NGƯỜI THƯƠNG.. - Góc tâm sự EVA
Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015
0 nhận xét

ĐỂ LỠ MỘT NGƯỜI THƯƠNG..

( Tam su )Em có sở thích thật lạ, em thích ngắm nhìn những chuyến xe khách trên phố. Em cũng chẳng biết vì lí do gì mà em có sở thích kì dị như vậy, có lẽ là vì anh.
Là vì trong em luôn mong anh về... Em ngắm nhìn những chuyến xe khách ấy dừng lại ở bến, trong em lại thổn thức, rạo rực kì lạ. "Không biết chuyến xe này có mang anh về không?", nhưng rồi em lại cho phép mình buồn hùi hụi khi hết chuyến xe này, đến chuyến xe khác, dòng người tấp nập đi, về, ngược, xuôi mà chẳng mang theo anh - chàng trai của em... Và rồi sau đó một mình em lại bơ vơ đứng ngẩn người tiếc nuối, đưa đôi mắt tràn trề những mảnh hi vọng vụn vỡ theo những chuyến xe cho tới khi nó đi khuất.



Là vì em luôn nhớ anh... Nỗi nhớ anh thường trực trong suy nghĩ của em đến từng phút, từng giây. Em có thể gặp anh khi nào? Bao lâu nữa điều đó sẽ xảy ra?. Em cười thầm với những suy nghĩ ấy. Hai người hai nơi, chẳng phải đợi những chuyến xe kia đưa anh về thì em có thể làm gì khác chứ? Khi được gặp anh, bao nỗi nhớ như vỡ òa, em muốn chạy đến ôm anh, hít một hơi thật sâu để ngửi mùi hương vương trên áo. Ừ, bao lâu rồi ta chưa gặp nhau?

Em biết việc mình đi ngang qua phố và cố nán lại để đợi từng chuyến xe cập bến là ngu ngốc, kể cả việc hoài thương nhớ đơn phương người yêu cũ cũng là điều không nên, nhưng em cứ làm, lý lẽ của trái tim em thật ngang bướng phải không anh? Sẽ chẳng bao giờ có chuyện chuyến xe kia đưa anh về nơi em một lần nữa, cũng chẳng có chuyện anh nhìn thấy em sẽ cười tít mắt và dang tay đón em bước tới... Có lẽ, những chuyến xe ấy chỉ đón đưa những kỉ niệm từng có giữa chúng ta mà thôi...



Giá mà chuyện tình cảm của chúng ta như những chuyến xe khách anh nhỉ? Em không thể kịp đi chuyến xe này, em sẽ chọn chuyến khác để đi, chọn một người khác để yêu, chẳng phải đợi chờ, hi vọng nữa. Hay khi mình lỡ duyên với chuyến xe này, em sẽ vẫn đợi chuyến xe ấy quay trở lại giống như cái cách em đợi anh quay về, chỉ cần anh cho em một cái hẹn rằng bao lâu anh sẽ trở về... Nhưng sự thật đâu có như em nghĩ, anh đi chẳng ngoảnh lại phía sau, liệu rằng anh có thấy một người đang đợi chờ anh hay không?
Sẽ có chuyến xe đưa anh về, nhưng không phải về bên em mà là bên người con gái ấy cũng bởi em đã vô tình để lỡ mất chuyến xe đưa mình về nơi êm ấm...

"Hôm nay lỡ hẹn một giờ,
Lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm..."
Đau đớn...
Lặng im...
Chấp nhận đứng sau hạnh phúc của người đàn ông em yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top