Xem ngay tin tức nội thất Top 7 kháng sinh thảo dược bạn nên biết - Góc tâm sự EVA
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015
0 nhận xét

Top 7 kháng sinh thảo dược bạn nên biết

Trong vài thập kỷ qua, việc lạm dụng thuốc kháng sinh đã dẫn đến tình trạng nhiễm trùng thuốc kháng sinh, dưới đây là top những loại thực phẩm, gia vị bạn có thể bổ sung trong bữa ăn, những loại thảo dược tự nhiên này có vai trò chống lại vi khuẩn và virus gây bệnh.
Nha đam
Nha đam thường mọc nhiều ở những vùng có khí hậu khô nóng, lá nha đam từ lâu đã được biết đến có tác dụng chữa lành vết thương, viêm nhiễm, viêm khớp và bệnh táo bón.



Nghệ 
Thảo dược này được sử dụng nhiều trong y học Trung Quốc, từ hàng nghìn năm nay, nghệ vẫn được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng. Các chất kháng khuẩn và chống viêm trong nghệ đặc biệt có hiệu quả cao trong chữa lành các vết thương viêm nhiễm.
Tinh chất trà
Đây là một trong những loại cầu rất mạnh được chứng minh có hiệu quả trong việc tiêu diệt MRSA  kháng kháng sinh trên da (MRSA là viết tắt cho Methicillin-resistant Staphylococcus aureus - tụ cầu vàng kháng Methicillin. Loại vi khuẩn này gây ra nhiễm trùng). Lưu ý: Nguyên chất tinh dầu trà sẽ phát huy tối đa tác dụng.
Tỏi
Tỏi không chỉ là một loại gia vị cho nhiều món ăn, từ lâu, tỏi đã được xem như một vị thuốc. Thậm chí, trong những năm 1700, người ta đã sử dụng tỏi để chống lại bệnh dịch hạch. Tỏi chứa chất kháng sinh rất mạnh, có tác dụng chống nấm và các virus gây bệnh.
Lá oliu
Lá oliu là một nguyên liệu chống viêm tuyệt vời, hỗ trợ kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. Thành phần trong lá oliu được chứng minh giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiêu hóa, nhiễm trùng đường tiết liệu, ung thư và viêm khớp.
Cam thảo
Cam thảo là một trong những vị thuốc kháng khuẩn, người ta thường sử dụng cam thảo trong điều trị chứng khó tiêu, viêm phế quản, suy thượng thận, béo phì, loét ruột non, chứng ợ nóng và viêm gan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top