Xem ngay tin tức nội thất BTC Got Talent lên tiếng về thí sinh uống nhầm axit - Góc tâm sự EVA
Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015
0 nhận xét

BTC Got Talent lên tiếng về thí sinh uống nhầm axit

Đại diện truyền thông của chương trình cho biết BGK và ngay cả MC Thanh Vân cũng không nhận ra Tấn Phát đã gặp tai nạn nghề nghiệp.

Đại diện chương trình cho biết, đây là một sự cố vô cùng hy hữu, ai cũng bất ngờ và không ai nhận ra sự cố này ngay sau khi thí sinh Tấn Phát biểu diễn.

Trước những chỉ trích của người xem về việc MC không nhạy trong việc đỡ lời cho thí sinh sau khi anh gặp sự cố và ban giám khảo vô tư nói cười trong khi sắc mặt của Trần Tấn Phát đã trắng bệch đi sau khi uống axit, vị đại diện này chia sẻ rằng ngay cả MC Thanh Vân trên sân khấu cũng không nhận ra điều này cho đến khi những biểu hiện bất thường trên nét mặt của Tấn Phát khiến mọi người nhận ra là Tấn Phát không phải đang diễn mà đã thực sự nhấp môi vào ly axit có trên bàn.




Tiết mục lần này cũng là một tiết mục mà Tấn Phát đã tập luyện nhiều lần cũng như đã từng biểu diễn, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Tấn Phát đưa tiết mục này đến với Vietnam’s Got Talent. Và điều đáng tiếc là cho dù đã tập luyện kỹ càng suốt những ngày vừa qua, nhưng khi lên sân khấu, Tấn Phát sau khi có phần mở đầu đầy thu hút và lôi cuốn lại gặp phải tai nạn nghề nghiệp đầu tiên trong đời. Tấn Phát đã sơ xuất trong quá trình thực hiện màn ảo thuật mạo hiểm khi ở lần chọn thứ 2, anh chọn nhầm ly axit và nhấp môi.
Bị khán giả chỉ trích vô tâm, BTC Got Talent nói gì?

Trần Tấn Phát bắt đầu phần thi khá hấp dẫn nhưng sau đó đã gặp phải sự cố hy hữu.


Hiện tại, thí sinh này đang được điều trị tại Bệnh viện và sức khỏe đã ổn định.
May mắn là Tấn Phát đã nhanh chóng phát hiện ra sơ sót của chính mình và ngụm nước của ly thứ nhất còn ở trong miệng đã giúp cậu thoát nạn khi ngay lập tức phun nước ra khỏi miệng và tiếp tục màn biểu diễn. Tuy nhiên, chính phản ứng nhanh này của Tấn Phát lại khiến tất cả mọi người nghĩ rằng cậu chỉ đang biểu diễn và đang đánh lừa khán giả như điều thường thấy trong các màn biểu diễn ảo thuật.



Bị khán giả chỉ trích vô tâm, BTC Got Talent nói gì?

Ngay sau khi Tấn Phát uống nhầm phải axit, tiết mục đã được cắt nhanh để Tấn Phát có thể ra ngoài sơ cứu và đến ngay bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra. May mắn là sau khi sơ cứu và thăm khám, bác sĩ cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành.

Theo thông tin về sự cố mà thí sinh Trần Tấn Phát gặp phải trên sân khấu Vietnam’s Got Talent 2014 đêm qua, đại diện chương trình cho biết sau khi nuốt kim ở Vòng loại sân khấu, Trần Tấn Phát lại tiếp tục chọn thể loại ảo thuật kinh dị để trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng với mong muốn được mang đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ và được thỏa đam mê theo đuổi ảo thuật mạo hiểm của chính mình.

Trang Nhi / skcd.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top