Xem ngay tin tức nội thất Những điều con gái không bao giờ hiểu được con trai - Góc tâm sự EVA
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015
0 nhận xét

Những điều con gái không bao giờ hiểu được con trai

Người ta nói trái tim con trai giản đơn lắm, chỉ cần người con gái anh yêu luôn hiểu anh, yêu thương anh và luôn bên cạnh những lúc anh gặp khó khăn, thì dù cô ấy có ra sao, anh cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi cô ấy.

Thế nhưng dù giản đơn, vẫn có những điều con gái mãi chẳng thể hiểu được con trai.
Con gái mãi cũng chẳng hiểu được vì sao con trai lại muốn nói chuyện với mình cho tới khuya mà vẫn không chịu gác máy. Là bởi vì chỉ có như vậy bạn mới không còn thời gian để nhớ tới những tên con trai khác.

Con gái mãi cũng chẳng hiểu được vì sao con trai lại thích nổi cơn giận với mình? Vì chỉ con trai mới hiểu, nổi giận với bạn không phải là không yêu bạn, anh ấy chỉ hy vọng người con gái của mình sẽ để ý đến những thay đổi của anh mà quan tâm đến anh hơn.
Con gái mãi cũng chẳng hiểu được vì sao con trai lại hay ghen như vậy. Là bởi vì anh ấy yêu bạn, muốn bạn chỉ là của riêng anh ấy, chỉ đối xử tốt với mình anh ấy mà thôi; anh ấy không muốn bạn chia sẻ sự ấm áp đó với bất kì người con trai nào khác.




Con gái mãi cũng chẳng thể hiểu được vì sao cứ mỗi lần phiền não, con trai lại thích hút thuốc như vậy. Vì anh ấy nhận ra rằng, trong khoảnh khắc đó chỉ có hòa mình vào làn khói thuốc thì mới tìm lại được một chút sự cân bằng về tâm lý cho chính mình.

Con gái mãi cũng chẳng thể hiểu được vì sao khi con gái nói lời chia tay trước, con trai luôn say rượu mỗi đêm ? Vì họ biết rằng, nếu như tối nay không làm mình say, vậy thì cả đêm họ sẽ phải đau đớn trong nỗi nhớ về những hạnh phúc trước đây.

Con gái mãi cũng chẳng thể hiểu được vì sao con trai phải học cách kiên cường với mọi sóng gió ? Vì con trai hiểu rằng, tuy mình bề ngoài kiên cường, nhưng thật chất nội tâm rất yếu ớt. Những chàng trai luôn muốn mình là người mãnh mẽ, đáng tin trong mắt con gái, và có thể bảo vệ được người con gái mình yêu.



Con gái mãi cũng chẳng thể được vì sao con trai không dễ rơi nước mắt? Vì con trai biết rằng, họ không phải không biết khóc, chỉ là họ hiểu, một khi nước mắt đã rơi, tình cảm ấy liền kết thúc.
Con gái mãi cũng chẳng hiểu được vì sao tình yêu của con trai lại sâu đậm đến như vậy. Đã yêu là yêu đến đau, đau đến khóc mà vẫn không chịu buông tay.

 Vì con trai ích kỷ lắm, chỉ muốn trái tim mình mãi mãi chỉ thuộc về một người, không bao giờ muốn người con gái khác sở hữu trái tim đó.
Con gái mãi cũng chẳng thể hiểu được vì sao con trai có vẻ đươn giản những cũng phức tạp chẳng khác gì trái tim con gái. Là bởi vì từ khi yêu bạn thì cuộc sống của họ không chỉ có riêng mình họ nữa rồi, vì từ khi yêu bạn, tương lai họ sẽ là tương lai của yêu thương. Thế nên họ quay cuồng trong những dự định về hạnh phúc của cả hai.

Các bạn à, nếu bạn thật sự muốn hạnh phúc cùng người ấy, cùng người ấy đi hết quãng đời này, xin hãy hiểu cho trái tim tuy giản đơn mà phức tạp của con trai.
Cầu chúc cho những người đang yêu trên thế gian này được bên nhau mãi mãi. Khi bạn nhìn thấy bài viết này mà trong lòng nghĩ đến một người, đó cũng chính người bạn yêu nhất đấy!
Goc tam su / Mai Kim

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top